Quần đảo Cát Bà - Hải Phòng được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt và phủ sóng Wifi
Chiều 28/12, Khu du lịch Cát Bà đã chính thức được phủ sóng truy cập internet băng rộng không dây (wifi). Trước đó, ngày 9/12, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2383/QĐ-TTg, về việc xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đối với quần đảo Cát Bà. Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi để quần đảo này được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.
Quy hoạch di tích Tân Trào gắn với phát triển du lịch
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch tổng thể bảo quản, tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia…
Khánh Hòa xếp hạng mới 9 di tích
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định về việc xếp hạng di tích cấp tỉnh cho 9 di tích, danh lam thắng cảnh. 
Khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng mạnh dịp năm mới
Trong đợt nghỉ lễ Giáng sinh và Tết dương lịch 2014 (24/12/2013-1/1/2014), sẽ có khoảng hơn 70.000 lượt khách đến với Đà Nẵng.
Khánh Hòa đón hơn 3 triệu lượt du khách năm 2013
Theo Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, năm 2013, trên 3 triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến lưu trú, tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang và các điểm du lịch khác trong tỉnh, tăng trên 29% so với năm 2012.
Du lịch ở Hà Nội rẻ thứ nhì thế giới
Theo kết quả khảo sát của website du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor, Hà Nội chính là điểm du lịch có giá rẻ thứ hai thế giới, chỉ sau Sofia của Bulgaria.
Năm 2013, công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa tỉnh Vĩnh Long có nhiều khởi sắc
Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa ở tỉnh Vĩnh Long năm 2013 đạt nhiều kết quả khởi sắc. Đáng kể nhất là số lượng khách đến tham quan bảo tàng Vĩnh Long và các di tích lịch sử văn hóa trong tỉnh đạt trên…
Tp.Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 4 triệu
Ngày 24/12, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tp.Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội du lịch thành phố và tổng công ty hàng không Việt Nam tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 4 triệu đến thành phố.
Hà Nội: Phát triển hồ Tây thành điểm du lịch hấp dẫn
Phát triển hồ Tây thành điểm du lịch thắng cảnh, văn hóa, tâm linh hấp dẫn của Hà Nội là một trong những vấn đề được bàn thảo tại hội nghị bàn giải pháp phát triển không gian văn hóa du lịch hồ Tây do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Tổng cục Du lịch, UBND quận Tây…
Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đón 560 ngàn lượt du khách
Danh thắng Ngũ Hành Sơn cùng với đèo Hải Vân, biển Non Nước đã được ghi nhận là 3 điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất Việt Nam. 
 Khai mạc triển lãm ảnh di sản Việt Nam tại Quảng Bình
Ngày 24/12, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, ban tổ chức Giải thưởng ảnh di sản Việt Nam-Vietnam Heritage Photo Awards 2013 cùng nhà tài trợ chính Canon khai mạc triển lãm ảnh di sản Việt Nam.
Sân bay Tân Sơn Nhất đón hành khách thứ 20 triệu
Ngày 23/12, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức lễ chào mừng hành khách thứ 20 triệu, ông Đặng Vĩnh Hà, trên chuyến bay VN231 khởi hành từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh của hãng hãng không quốc gia Việt Nam.
Lập hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Yên Tử là di sản thế giới
Ngày 20/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã có văn bản số 10766/VPCP-KGVX gửi Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Quảng Ninh và UBND tỉnh Bắc Giang về chủ trương thành lập hồ sơ quần thể di tích và danh thắng Yên Tử trình Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là di sản thế…
Ruộng bậc thang Sa Pa được xếp hạng trong top 11 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới
Mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế Touropia hiện xếp hạng ruộng bậc thang Sa Pa (Việt Nam) nằm trong top 11 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.
Du lịch Việt Nam chính thức “cán đích” trước 2 năm
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê vừa công bố, tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2013 ước tính đạt 7,57 triệu lượt người, tăng 10,6% so với năm trước.
TIN NỔI BẬT