Điều khách Tây ấn tượng về chuyến du lịch Việt Nam
Trước khi lên đường, Lucy Handley muốn tìm một nơi có văn hóa thú vị, ẩm thực tuyệt vời và đủ phong phú để trải nghiệm trong một tuần. Và cô đã chọn Việt Nam.
Trang tin của Đức giới thiệu sáu điểm nên khám phá ở Hà Nội
Là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á, Hà Nội không chỉ được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh, mà còn…
Báo nước ngoài: Việt Nam là nước có chính sách nhập cảnh dễ dàng nhất ở Đông Nam Á
(TITC) - Theo Tạp chí du lịch của Canada, Travel Off Path, với việc ban hành Hướng dẫn mở cửa trở lại du lịch từ 15/3/2022, Việt Nam trở thành…
Cầu Hôn – biểu tượng du lịch mới tại Phú Quốc xuất hiện ấn tượng trên sóng truyền hình quốc gia Ý
Xuất hiện ấn tượng trên TG1- Kênh tin tức thuộc Đài truyền hình quốc gia Ý mới đây, Cầu Hôn – biểu tượng du lịch mới do tập đoàn Sun Group đang kiến tạo tại Phú Quốc được truyền thông Ý đánh giá là nơi hội ngộ giữa văn hóa Ý và văn hóa Việt Nam.
Câu chuyện về Việt Nam hiện đại qua ống kính của hai nữ nghệ sĩ Pháp
Sáng 13-5, Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace đã tổ chức trưng bày triển lãm ảnh với chủ đề “Đã tới lúc thắp sáng lại những vì sao”, của nhóm Punk Dragon gồm hai nữ nghệ sĩ người Pháp là Bérengère Despax (Bibi) và Nadège Simard.
Tour du lịch thân thiện với voi của Việt Nam lên báo Anh
Theo tờ The Guardian của Anh, một nhóm gồm 4 chú voi bị nhốt để phục vụ hoạt động chở khách đi qua các địa điểm thuộc vườn quốc gia Yok Đôn vừa được thả ra tự nhiên từ đầu tháng 10/2018.
Báo vùng Vịnh giới thiệu 4 khu nghỉ dưỡng “đáng trải nghiệm” tại châu Á, Việt Nam chiếm nửa
Tờ The National của UAE đã giới thiệu một số khu nghỉ dưỡng mới và sắp khai trương tại châu Á và đáng để trải nghiệm.
Phú Quốc lọt top 6 hòn đảo “lánh đời” trên báo Malaysia
Tờ Star2 của Malaysia giới thiệu 6 hòn đảo với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và không gian yên tĩnh.
Việt Nam lọt top 10 điểm đến để tận hưởng “Gap year”
Trang Roughguides (Anh) đã đăng tải những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất cho năm Gap Year- do Hiệp hội lữ hành Anh đưa ra, trong đó có Việt Nam.
Thrillist gọi tên Vịnh Lan Hạ trong top địa điểm du lịch Đông Nam Á
Chuyên trang du lịch uy tín Thrillist (Mỹ) gần đây có đăng tải một bài viết chia sẻ những địa điểm du lịch đẹp nhất tại các quốc gia Đông Nam Á. Trong đó, địa điểm đại diện cho Việt Nam là Vịnh Lan Hạ.
CNN bình chọn 40 món ăn ấn tượng của Việt Nam
Trang CNN đã đưa ra 40 món ăn ấn tượng của Việt Nam “khiến người ăn muốn trở lại lần nữa”. “Món ăn Việt không phức tạp, cầu kỳ. Rất nhiều món thậm chí được bán cả trên hè phố lẫn trong những nhà hàng sang trọng hàng đầu” – CNN viết.
Cầu Vàng tại Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế
Cầu Vàng nằm tại khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills được khai trương vào tháng 6 năm nay đã thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ. Không những thế, sức hút của cây cầu  độc đáo này chẳng hề hạ nhiệt mà còn được truyền thông quốc tế hết lời ca ngợi trong thời gian gần đây.
Hà Nội đứng đầu 7 điểm đến tốt nhất châu Á
Tạp chí Hello (Anh) vừa công bố danh sách 7 điểm đến tốt nhất châu Á dành cho du khách ba lô (du khách đi tự do không qua công ty du lịch). Trong đó, Thủ đô Hà Nội (Việt Nam) xếp thứ nhất.  
Phượt xe máy từ TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội: Top 50 hành trình tuyệt nhất thế giới của Forbes
Tạp chí Forbes của Mỹ ngày 19/7 đã có bài viết giới thiệu danh sách 50 hành trình du lịch tuyệt vời nhất thế giới năm 2018.
CNN đưa Bãi Trường, Phú Quốc vào top lựa chọn biển tháng 12
Cây viết Cindy Fan của CNN đã miêu tả về hoàng hôn và thời điểm trước khi màn đêm buông xuống tại Phú Quốc, Việt Nam ẩn hiện trong khung cảnh đồng quê.
TIN NỔI BẬT