Du lịch Quảng Bình trước xu thế phát triển
Tiềm năng nổi bật của du lịch Quảng Bình là Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng. Đây là một thương hiệu mạnh để giới thiệu Quảng Bình với thế giới. Vẻ đẹp kỳ bí quyến rũ không nơi nào có được của "vương quốc hang động" như một sự kỳ diệu mà tạo hóa dành riêng cho Quảng Bình.
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đang tìm hướng đi mới
Hàng năm, du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đều thu hút hơn 9 triệu khách du lịch. Đây là con số tương đối nhưng vẫn chưa tương xứng…
Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - Điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Nội năm 2012
Ngày 24/9/2012, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vinh dự được nhận bằng chứng nhận “Điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Nội năm 2012” từ TripAdvisor.
Quảng Nam nâng giá vé tham quan phố cổ Hội An
Từ ngày 1/10/2012, giá vé tham quan các công trình văn hóa tại đô thị cổ Hội An (Quảng Nam) sẽ được điều chỉnh nâng giá theo quyết định của UBND tỉnh về quy định mức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan các công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh. 
Việt Nam là điểm dừng đầu tiên của Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2012
"Chủ quyền biển đảo" là chủ đề chính thức của Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam tham gia chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) năm 2012 diễn ra từ ngày 23/10 đến 14/12/2012.
Du khách háo hức chiêm ngưỡng vẻ đẹp ruộng bậc thang mùa lúa chín
Gần đây, khá đông du khách trong và ngoài nước háo hức lên Sa Pa, Ý Tý (Lào Cai) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín vàng đẹp như mơ.
Triển lãm ảnh “Ấn tượng Ninh Bình” tại Hội An
Vừa qua, tại đô thị cổ Hội An, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Ấn tượng Ninh Bình”.
Hơn 2,7 triệu lượt khách quốc tế đến TP. HCM
Theo thống kê của Sở VHTTDL TP.HCM, trong 9 tháng đầu năm 2012, lượng khách quốc tế đến thành phố ước đạt 2.720.000 lượt, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm 2011, đạt 71,9 % kế hoạch năm 2012, chiếm khoảng 56% lượng khách quốc tế đến Việt Nam.
Bình Thuận đón gần 2,4 triệu lượt khách trong 9 tháng đầu năm,
Theo Sở VHTTDL Bình Thuận, tháng 9/2012, đã có hơn 245.200 lượt khách đến tham quan (trong đó khách quốc tế có khoảng 24.620 lượt), doanh thu ước đạt 335,2 tỷ đồng.
Sa Pa - sức hút của du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng
Nhắc đến Sa Pa, du khách nghĩ ngay đến địa danh du lịch nổi tiếng với những lợi thế về khí hậu, cảnh quan cùng nền văn hóa đặc sắc.
Tập huấn cung cấp thông tin cho khách du lịch tại Hạ Long
Vừa qua, tại TP Hạ Long, Ban Quản lý vịnh Hạ Long tổ chức lớp tập huấn cung cấp hỗ trợ thông tin cho khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long cho hơn 30 cán bộ, hướng dẫn viên, nhân viên của Ban.
Quảng Nam phát triển du lịch làng nghề “xanh”
Du lịch làng nghề là ưu tiên lựa chọn hiện nay, nhưng để phát triển trên nền tảng sinh thái và văn hóa thì còn khá nhiều vấn đề cần khắc phục.
Xây dựng nhà tưởng niệm Hồ Chủ tịch tại Đền Hùng
Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cho biết sẽ đầu tư xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đồi Phân Trà thuộc Khu di tích lịch sử Đền Hùng (xã Hy Cương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).
Thái Nguyên đưa khu du lịch Hồ Núi Cốc trở thành điểm đến hấp dẫn
(TITC) - Hồ Núi Cốc nằm trên địa phận huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 15km về hướng tây nam. Nơi đây nổi tiếng bởi nét đẹp nước non và bởi cả sắc màu huyền thoại của truyền thuyết nàng Công - chàng Cốc. Huyền thoại về một tình yêu không thành, một người ra đi nước mắt…
Xếp hạng tàu thủy lưu trú du lịch từ 1 đến 5 sao
(TITC) - Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9372:2012 “Tàu thuỷ lưu trú du lịch - Xếp hạng” do Tổng cục Du lịch biên soạn, quy định chi tiết cấp độ xếp hạng từ 1 - 5 sao cho loại phương tiện này đã được Bộ Khoa học và Công nghệ công bố vào ngày 28/8/2012.
TIN NỔI BẬT