Hà Giang phát huy tiềm năng hội nhập và phát triển
Hà Giang ngày nay đã thành điểm đến của du khách trong và ngoài nước, đang đứng trước nhiều cơ hội đầu tư để phát huy tiềm năng hội nhập và phát triển.
Đề nghị công nhận di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Cát Tiên
Ngày 17/9, Đoàn chuyên gia của Liên minh bảo tồn thiên nhiên Quốc tế (IUCN) đã đến Đồng Nai và làm việc với lãnh đạo các tỉnh Đồng Nai, Bình…
Tropicana beach resort & spa được công nhận hạng 3 sao
Tổng cục Du lịch vừa ký Quyết định công nhận hạng 3 sao cho khách sạn Tropicana beach resort & spa (tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất…
Quảng Bình xây dựng sản phẩm du lịch hội nghị trong hang động
Ông Nguyễn Văn Kỳ, Phó Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Bình cho biết, Sở vừa nhận được đề án của dự án đầu tư du lịch của Công ty Oxalis có địa chỉ ở TP. HCM.
Tuyên Quang chọn du lịch làm lĩnh vực để đột phá
Tỉnh Tuyên Quang chọn phát triển du lịch là một trong bốn lĩnh vực đột phá từ nay đến năm 2015, với mục tiêu phấn đấu đến năm 2015, thu hút 1 triệu lượt khách du lịch/năm.
“Thành phố Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị”
Tối 21/8, tại TP HCM, Sở VHTTDL TP HCM đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức lễ công bố bình chọn “TP HCM-100 điều thú vị” lần 2/2012.
Nam Định lập hồ sơ đề nghị chầu văn thành di sản
Là một trong những cái nôi của nghệ thuật hát chầu văn, Nam Định đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn là địa phương đại diện cho các tỉnh, thành phố trong cả nước lập hồ sơ khoa học “Nghi lễ chầu văn của người Việt ở Nam Định” đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc…
Kết nối doanh nghiệp TP. HCM và 4 tỉnh miền Trung
Hội nghị xúc tiến đầu tư - du lịch giữa các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh và 4 tỉnh miền Trung vừa diễn ra ngày 22/9 tại Phú Yên.
Hà Nội khảo sát xây dựng tour du lịch mới
Trong 3 ngày (từ 20 đến 22/9) đoàn khảo sát gồm đại diện Sở VHTTDL Hà Nội cùng đại diện các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố đã đến khảo sát Khu du lịch Mẫu Sơn, chùa Tam Thanh (Lạng Sơn); khu rừng nguyên sinh Khe Rỗ, hồ Khuôn Thần, khu du lịch sinh thái Suối Mỡ, chùa Vĩnh Nghiêm (Bắc Giang).
Sẽ thẩm định hồ sơ 12 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Văn bản số 1586/BVHTTDL-DSVH gửi UBND các tỉnh, thành phố có di sản trong số 12 di sản, tiến hành kiểm kê, lập hồ sơ khoa học di sản văn hóa phi vật thể để đề nghị đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bình Thuận khuyến khích các dự án du lịch nhỏ sáp nhập
UBND tỉnh Bình Thuận vừa phê duyệt Đề án quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Bình Thuận đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.
Quảng Ninh lập đội thanh tra du lịch “phản ứng nhanh”
Ngày 20/9, lực lượng “phản ứng nhanh” thanh tra du lịch Quảng Ninh đã chính thức được ra mắt.
Bình Thuận phát triển đa dạng các loại hình du lịch
Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên, Bình Thuận đang phát triển đa dạng các loại hình chuyên biệt như du lịch mạo hiểm, du lịch thể thao... nhằm tạo nét khác biệt để thu hút du khách.
Vĩnh Phúc phấn đấu đón trên 1,8 triệu du khách
Tỉnh Vĩnh Phúc phấn đấu từ nay đến hết năm 2012 đón thêm 880.000 lượt du khách, nâng tổng số lượt khách tới tham quan, du lịch năm 2012 lên trên 1,8 triệu lượt.
Khánh thành công trình trùng tu nhà rường tại làng cổ Phước Tích
Sáng ngày 18/9/2012, Viện Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam đã tổ chức khánh thành công trình trùng tu nhà rường tại làng cổ Phước Tích (Phong Hòa-Phong Điền) sau hơn một năm triển khai thực hiện.
TIN NỔI BẬT