6 trải nghiệm khi đến Phú Quốc (Kiên Giang)
Có dịp đến Phú Quốc (Kiên Giang), du khách không chỉ chiêm ngưỡng khung cảnh biển đảo tuyệt đẹp, những bãi cát trải dài tít tắp mà còn thỏa sức trải nghiệm du lịch nơi đây.
Khe Lim (Quảng Nam)  - bức tranh sơn thủy hữu tình
Từ lâu, người ta biết đến khe Lim với vẻ đẹp độc đáo bởi nơi đây riêng có một thác nước tung bọt trắng xoá, với nhiều tảng đá lớn…
Nhà hát TP. Hồ Chí Minh
(TITC) - Nhà hát TP. Hồ Chí Minh (7 Công trường Lam Sơn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) là công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển Tây…
Thanh Hóa – vùng đất giàu tiềm năng du lịch
(TITC) - Nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ, cách Thủ đô Hà Nội 150km về phía nam, Thanh Hóa là vùng đất có tiềm năng du lịch tự nhiên và nhân văn phong phú, đặc sắc. Những năm gần đây, du lịch Thanh Hóa ngày càng phát triển, trở thành điểm đến thân thiện và hấp dẫn du khách. 
Trải nghiệm câu mực đêm ở Cái Chiên (Quảng Ninh)
Xã đảo Cái Chiên (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) cách đất liền khoảng 20km. Đời sống của người dân ở đây chủ yếu phụ thuộc vào nghề đi biển. Từ tháng 3 đến tháng 6 âm lịch hàng năm, hầu hết ngư dân đi câu mực đêm. Hiện xã có 56 tàu chuyên câu mực. Mỗi đêm, ngư dân có thể kiếm được vài…
Cháo hàu Ô Loan ngon nức tiếng Phú Yên
Phú Yên hấp dẫn du khách không chỉ bởi những thắng cảnh đẹp nổi tiếng mà còn ở những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc biệt là món cháo hàu bổ dưỡng.
Thẳm sâu cùng cốc Hồng Ngài (Lào Cai)
Đường vào Hồng Ngài phải trèo đèo, lội suối và đi qua xã Y Tý, huyện Bát Xát. Theo tiếng của người Mông, Hồng Ngài nghĩa là Đá đỏ. Muốn vào nơi tận cùng của mảnh đất Lào Cai này, cách duy nhất là đi bộ.
Du lịch cộng đồng tại Triêm Tây (Quảng Nam)
Một trải nghiệm đầy cảm xúc vừa được Tổ chức tình nguyện quốc tế Việt Nam, thành viên của mạng lưới tình nguyện phát triển châu Á - Thái Bình Dương triển khai tại Triêm Tây (xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) nhằm mang lại cho người dân những giá trị đích thực của cuộc sống.
Du lịch cộng đồng: “Sản phẩm” đặc trưng của Cà Mau
Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Cà Mau là tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế toàn diện, đặc biệt là kinh tế thủy sản với diện tích nuôi thủy sản trên 270.000 ha (trong đó diện tích nuôi tôm khoảng 240.000 ha)...
Vinahouse Space (Quảng Nam) được công nhận là điểm du lịch địa phương
Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse Space ở xã Điện Minh, huyện Điện Bàn vừa được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch địa phương.
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
(TITC) - Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tọa lạc trên khuôn viên có diện tích hơn 4ha trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Bảo tàng được khởi công xây dựng vào cuối năm 1987 và khánh thành vào năm 1997, là nơi lưu giữ những tư liệu, hiện vật về đời sống sinh hoạt, văn hóa, phong…
Cầu Long Biên   (02/07/2015)
Cầu Long Biên
(TITC) - Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng, nối liền hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên của thành phố Hà Nội.
Khám phá đỉnh Cao Ba Lanh (Quảng Ninh)
Đỉnh Cao Ba Lanh thuộc xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một điểm đến thích hợp với những du khách ưa khám phá, mạo hiểm.
Mùa nhãn lồng Hưng Yên
Trái nhãn từ lâu đã đi vào những câu ca, vần thơ, bài hát về đất và người Hưng Yên như một điều không thể thiếu. Người ta ví Hưng Yên như “thủ đô” của cây nhãn và nhãn lồng Hưng Yên là “vua” của loài nhãn.
Trải nghiệm đạp xe trên phố và ngắm hoàng hôn ở Huế
Đạp xe giữa phố yên bình, nếm thử các đặc sản địa phương hay ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang là những cách giúp du khách cảm nhận sâu sắc hơn về xứ Huế mộng mơ. 
TIN NỔI BẬT