Sắc màu hoa giấy Thanh Tiên (Thừa Thiên Huế)
Sau gần 50 năm vắng bóng, làng nghề hoa giấy Thanh Tiên (xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã được hồi sinh, trở thành một trong những điểm du lịch làng nghề thu hút du khách.
Vịnh Hạ Long lọt top 15 điểm đến, sự kiện du lịch phải đến một lần trong đời
BuzzFeed - trang web chuyên về thông tin xã hội và tin tức giải trí của Mỹ vừa gợi ý 15 điểm đến, sự kiện du lịch hấp dẫn du…
Hội An lọt top 10 thành phố tham quan lý tưởng ở châu Á
(TITC) - Tháng 5 vừa qua, chuyên trang du lịch Mỹ Smarter Travel đã công bố kết quả bình chọn 10 thành phố lý tưởng đáng để tham quan nhất ở Châu Á, trong đó có Hội An (Việt Nam).
Đà Nẵng nằm trong top những điểm đến chi phí thấp vào mùa hè 2015
(TITC) - Trang du lịch nổi tiếng của Mỹ Skyscanner vừa bình chọn top những điểm đến chi phí thấp vào mùa hè 2015, trong đó có TP. Đà Nẵng (Việt Nam).
Cẩm Nam (Hội An) – Điểm đến hấp dẫn
Từ phố cổ Hội An nhìn về bên kia cầu, Cẩm Nam như một hòn đảo xinh đẹp được bao bọc bởi luỹ tre xanh. Theo gia phả của các tộc họ và lời kể của các vị cao niên trong làng, thì Cẩm Nam (trước đây gọi là làng Cẩm Phô) ra đời tương đối sớm so với các vùng khác của thị xã…
Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh)
(TITC) - Phố đi bộ Nguyễn Huệ thuộc địa phận phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là tuyến phố đi bộ kết hợp giao thông hiện đại nhất Việt Nam.
Những điểm ngắm sen tại Hà Nội
Đến Hồ Tây, Xuân Đỉnh hay hồ Quan Sơn (Hà Nội), du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tao, tận hưởng hương thơm tinh khiết của những hồ sen...
Về miền đất võ thăm bảo tàng Quang Trung
(TITC) - Nằm giữa hai trung tâm du lịch lớn của miền Trung là Nha Trang (Khánh Hòa) và Hội An (Quảng Nam), Bình Định từ lâu đã nổi tiếng không chỉ là vùng đất võ cổ truyền mà còn chứa đựng nhiều danh lam thắng cảnh cùng các di tích lịch sử, văn hóa có giá trị, trong đó tiêu biểu là quần thể…
Việt Nam có 3 địa danh lọt top 27 kỳ quan thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng ở châu Á
(TITC) - Trang du lịch nổi tiếng Smarter Travel (Mỹ) vừa công bố danh sách 27 kỳ quan thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng ở châu Á, trong đó Việt Nam có 3 địa danh là vịnh Hạ Long (thứ nhất), hang Sơn Đoòng (thứ 19) và rừng ngập mặn Cần Giờ (thứ 27).
Vẻ đẹp Púng Hon (Sơn La), truyền thuyết nơi thượng nguồn sông Mã
Ít ai biết thượng nguồn con sông Mã hùng vĩ lại bắt nguồn từ con suối nhỏ Púng Hon đầy truyền thuyết và gắn liền với văn hóa đặc sắc của người Thái ở nơi phên dậu Mường Lèo, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.
Cần Thơ phát huy thế mạnh loại hình homestay
Homestay (du lịch nghỉ tại nhà dân) là loại hình du lịch đang phát triển ở Cần Thơ, thích hợp với những du khách thích khám phá cuộc sống thôn quê và văn hóa bản địa. Hình thức homestay mang đến cho du khách những trải nghiệm gần gũi thực tế hơn nên thường được du khách chọn trong hành trình tour du lịch sông…
15 lí do để ai cũng gọi Đà Nẵng là "thành phố đáng sống"
Ai đến Đà Nẵng và muốn “check-in” đều có thể dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “Đà Nẵng - thành phố đáng sống” ở đầu danh sách. Vậy những lí do nào đã khiến Đà Nẵng trở nên hấp dẫn đến vậy.
Những bãi tắm tuyệt đẹp nên ghé thăm khi đến Vũng Tàu
Nổi bật nhất là biển Hồ Cốc, một trong những bờ biển được xếp thứ 8 trong danh sách 12 thiên đường giá rẻ bất ngờ do trang Thrillist bình chọn.
Khánh thành Khu Du lịch sinh thái biển Thiên đường xứ Thanh
Sáng ngày 19–5, Công ty CP Đầu tư du lịch Ngân Hạnh (chủ đầu tư) đã tổ chức lễ khánh thành Khu Du lịch sinh thái biển Thiên đường xứ Thanh.
TIN NỔI BẬT