Lên Hà Giang ngắm hoa đào, hoa mận nở muộn trên cao nguyên đá
Ở nhiều nơi hoa đào đã tàn, tuy nhiên ở Hà Giang, vùng đất của những vách đá tai mèo, của những con đường đèo quanh co thì hoa đào rừng mới bắt đầu bung nở những ngày đầu tháng ba.  
Du lịch phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long (Bài 2)
Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, ngành du lịch các địa phương thuộc cụm liên kết, hợp tác phát triển du lịch phía Đông…
Bài 1: Du lịch phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long
Cụm Liên kết hợp tác, phát triển du lịch phía Đông đồng bằng sông Cửu Long được hình thành từ năm 2014 gồm các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Tiền…
Bạc Liêu: Thăm khu tưởng niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu
Nhắc đến Đờn ca tài tử Nam Bộ, bản "Dạ cổ hoài lang" của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu có lẽ là ca khúc nổi tiếng nhất, mang lại sự thay đổi một phần cho nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ nói riêng, và cải lương Việt Nam nói chung. Trong chuyến về thăm miền Tây, tôi có dịp dừng chân trên…
Chuyện chưa kể về những không gian xanh trên núi
Phủ xanh "bãi rác", gieo hoa trên đá…, sức người bền bỉ và những ý tưởng táo bạo làm nên những không gian ngợp hoa lá giữa lưng chừng trời khắp 3 miền đất nước.
Khánh Hòa: Nghiên cứu phát triển du lịch tại Hòn Bà
Mới đây, Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý về chủ trương nghiên cứu phát triển du lịch tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà theo đề xuất của Sở Du lịch.
Khám phá Kiên Giang   (10/03/2020)
Khám phá Kiên Giang
Kiên Giang được ví như một Việt Nam thu nhỏ với điều kiện tự nhiên phong phú, đa dạng, gồm rừng, núi, sông, suối, bờ biển dài, nhiều bãi tắm đẹp, hàng trăm hòn đảo và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến Kiên Giang, du khách có thể tham quan cả 4 vùng du lịch độc đáo và nổi tiếng: thành phố Rạch…
Thừa Thiên - Huế: Thêm tour tuyến mới phục vụ du khách trong “mùa” dịch
Để tăng khả năng thu hút khách đến Huế trong “mùa” dịch bệnh Covid-19, ngành du lịch đã và tiếp tục “tung” ra nhiều sản phẩm mới, các gói khuyến mãi hấp dẫn.
Đà Nẵng: Công thức thành công của "Top 1 điểm đến toàn cầu 2020"
Nhờ vào lối tư duy đổi mới, thu hút các nhà đầu tư lớn, đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách, Đà Nẵng đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Tokyo, Seoul hay Sao Paulo, vươn lên dẫn đầu trong top 10 danh sách các điểm đến toàn cầu năm 2020 và mới đây nhất là vị trí thứ 7 trong danh sách…
Phú Yên - điểm đến an toàn, hấp dẫn trong mùa dịch Covid-19
Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ, gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch trong cả nước, nhưng lượng khách du lịch đến tỉnh Phú Yên vẫn tăng.
Lãng mạn Phan Thiết   (04/03/2020)
Không chỉ nổi tiếng với danh xưng “Biển xanh, Cát trắng, Nắng vàng”, Phan Thiết còn sở hữu nhiều địa chỉ tham quan, thư giãn thật đẹp, lãng mạn và phù hợp cho những đôi trai gái hò hẹn bên nhau nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Đồng Nai - Những điểm đến hấp dẫn
Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, tỉnh Đồng Nai được biết đến với nhiều khu công nghiệp lớn; đồng thời là nơi có nhiều điểm đến du lịch kỳ thú, hấp dẫn đã và đang được du khách khám phá, trải nghiệm.
"Áo dài - di sản văn hóa Việt Nam"
Chuỗi sự kiện với chủ đề “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” sẽ được Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Bộ VHTTDL tổ chức nhằm hướng tới việc đưa Áo dài vào danh sách văn hóa phi vật thể quốc gia.
Ninh Thuận, vùng “nắng như rang, gió như phan" (Phan Rang), gắn liền với cát, nắng nóng và sỏi đá, vẫn giữ nguyên nét đẹp nguyên sơ, với kiến trúc tháp Chăm tiêu biểu, với biển xanh cát trắng, và nhiều trái cây đặc trưng của miền nắng gió. Đến với Ninh Thuận, khách du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên,…
Đà Lạt: Chinh phục đỉnh LangBiang
Nhắc đến LangBiang, thông thường du khách thường chỉ biết đến đồi Ra Đa, có độ cao 1929m. Nhưng ít ai biết rằng, đỉnh thực sự của LangBiang lại nằm ở độ cao 2167m - được biết với tên gọi Núi Bà. Nếu chinh phục được đỉnh núi này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt trong tầm mắt.
TIN NỔI BẬT