Liên kết tổ chức tour Hà Nội - Quy Nhơn
Ông Nguyễn Phạm Kiên Trung, Giám đốc Công ty Du lịch miền Trung, cho biết: Lần đầu tiên công ty đã liên kết với một số công ty du lịch tại Hà Nội tổ chức thành công tour Hà Nội- Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm, vận chuyển bằng máy bay.
Tuyến du lịch trên sông Mê Kông nằm trong top 5 châu Á
(TITC) - Mới đây, tờ nhật báo Telegraph của Anh đã lựa chọn tuyến du lịch trên sông Mê Kông nằm trong top 5 tuyến du lịch trên sông hàng…
Phát triển 2 sản phẩm dịch vụ du lịch mới từ di sản Huế
Trình làng thành công tại Festival Huế lần thứ 8, Ngự yến Hoàng cung và không gian Thái Y Đường hứa hẹn sẽ là 2 sản phẩm dịch vụ du…
Mở tuyến du lịch tâm linh dọc sông Hồng vào Rằm tháng Bảy
Tuyến du lịch tâm linh dọc sông Hồng đến với các di tích thờ đạo Mẫu nổi tiếng của Việt Nam đi qua Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai sẽ chính thức được khai trương vào ngày Rằm tháng Bảy, tức là ngày 10/8 tới.  
Khai trương tuyến du lịch mạo hiểm khám phá hang động Tú Làn
Được sự đồng ý của UBND tỉnh Quảng Bình, ngày 25/6, Công ty du lịch lữ hành Oxalis (có trụ sở ở Phong Nha, Quảng Bình) tổ chức khai trương tuyến du lịch mạo hiểm khám phá hang động Tú Làn thuộc địa bàn xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.
Vietravel triển khai tour “Du lịch có trách nhiệm với môi trường”
Theo Giám đốc Công ty CP du lịch Vietravel chi nhánh Vũng Tàu, tiếp tục phát triển dự án Du lịch có trách nhiệm với môi trường được triển khai từ năm 2013, Vietravel đã xây dựng và đưa ra dòng sản phẩm “Du lịch có trách nhiệm với môi trường” từ mùa hè năm nay để du khách có cơ hội cùng chung tay…
Cần Thơ mở thêm nhiều tour mới, khai thác tiềm năng du lịch
Ngày 12/6, Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức cuộc họp với các sở, ban, ngành và các công ty du lịch lữ hành trên địa bàn để giới thiệu thêm các tour du lịch mới nhằm khai thác tối đa tiềm năng lợi thế về du lịch của thành phố.  
Mở tour từ TP. HCM đi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Đáp ứng nguyện vọng của nhiều du khách muốn đi viếng khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Công ty Lữ hành Saigontourist quyết định bổ sung tour du lịch mới đến Vũng Chùa, Quảng Bình cố định vào các ngày Chủ nhật hàng tuần.
Quảng Bình: Công nhận và đưa vào khai thác tuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn
(TITC) - Ngày 2/6/2014, UBND tỉnh Quảng Bình đã phê duyệt Đề án công nhận và đưa vào khai thác phục vụ du khách tuyến du lịch khám phá hệ thống hang động Tú Làn (xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa), cách Phong Nha khoảng 70km về phía tây bắc. 
Trải nghiệm thú vị với tour du lịch “Theo dấu chân thánh tướng”
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 – 2014) và để cổ vũ tinh thần các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam, vừa qua, tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học và Phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức hội thảo giới thiệu…
Nhiều tour du lịch trong nước hấp dẫn du khách dịp hè
Nếu trước kia, du lịch nước ngoài là thị hiếu của đại bộ phận du khách thì mùa du lịch hè 2014 có sự thay đổi đáng kể và là tín hiệu vui cho ngành du lịch Hà Nội cũng như Việt Nam nói chung, khi sự lựa chọn đã thay đổi từ du lịch ngoại sang du lịch trong nước.
Tour chinh phục Phan Si Păng tiếp tục “hút” du khách
Theo thông tin từ Vườn quốc gia Hoàng Liên (Sa Pa), từ ngày 1/4/2014 đến ngày 19/5/2014, sau gần 2 tháng mở lại tuyến du lịch leo núi chinh phục đỉnh Phan Si Păng, lượng du khách tăng hơn 3 lần so với cùng kỳ năm 2013.
Du lịch hè 2014: Đi tour đảo xa để tự hào về biển đảo quê hương
Năm nay, bên cạnh những tour truyền thống thì hành trình đến các vùng biển, đảo xa của Tổ quốc đã được các công ty du lịch đẩy mạnh khai thác.
Miễn phí giá tour cho trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6
Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình “Miễn phí giá tour cho trẻ em dưới 12 tuổi” (giảm cho một trẻ em mỗi gia đình và mỗi gia đình có ít nhất hai người lớn đóng 100% giá tour), áp dụng cho khách hàng mua và đi tour từ 25/5-10/6/2014.
Du lịch từ thiện cùng AsianaTravel Mate
Tính đến thời điểm hiện tại, công ty lữ hành AsianaTravel Mate đã trích một phần doanh thu để mua 3 chiếc xe đạp tặng cho các em nghèo vượt khó tại xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
TIN NỔI BẬT