Tìm giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Cập nhật: 26/09/2013
Ngày 25-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã hợp tác với Tổ chức Chuyên gia cao cấp của Hà Lan (PMU) và Trường Đại học Duy Tân tổ chức chuỗi hội thảo nằm trong dự án “Phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng” cho hơn 200 đại diện trong cộng đồng du lịch.

Mục đích của chuỗi hội thảo là tìm kiếm các giải pháp phối hợp nhằm xây dựng một chiến lược thương hiệu trên cơ sở tìm kiếm những sản phẩm mới và cải thiện những sản phẩm du lịch cũ, phát triển những mô hình sản phẩm - thị trường phù hợp với những đối tượng du khách mà Đà Nẵng hướng tới. Nhất là mới đây, Đà Nẵng đã lọt vào “Top 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á năm 2013” do độc giả Tạp chí du lịch trực tuyến Smart Travel Asia bình chọn thì việc xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch thành phố đến với bạn bè quốc tế một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn.

Dự án “Phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng” sẽ được khởi động vào cuối tháng 9 năm nay với 3 chuyên đề chính: Hiện trạng phát triển du lịch tại Đà Nẵng và những sản phẩm du lịch cốt lõi; những thiếu sót thực tại trong việc xây dựng một môi trường du lịch hoàn hảo; những điều kiện và thủ tục để xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng.
Báo Đà Nẵng