84 Hoa hậu Hoàn Vũ về thăm thành phố Hội An
Cập nhật: 23/06/2008
Ngày 25/6/2008 các Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ tham quan Nam Hải Resort và nghỉ tại Palm Garden Resort, Hội An, tỉnh Quảng Nam. Vào 14h30 tại bãi biển Cửa Đại thành phố Hội An các hoa hậu tham gia chương trình “Hoa hậu Hoàn Vũ với biển Hội An” và khai trương “Mùa Du lịch biển Quảng Nam 2008”.

Từ 19h - 21h30, trong trang phục truyền thống của nước mình, các hoa hậu ngồi trên xích lô và đi bộ tham quan phố cổ với các hoạt động bình thường của khu phố cổ như các cụ đánh cờ, chơi nhạc cụ dân tộc; các gánh hàng rong như đậu hũ, bắp nấu, mì Quảng, cao lầu...

Tại Chùa Cầu, 84 hoa hậu cùng giao lưu văn nghệ với nhân dân và du khách có sự tham gia ca sĩ Ngọc Ánh, Đoan Trang, các ban nhạc cổ truyền Đà Nẵng và Hội An. Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp chương trình giao lưu tại Chùa Cầu; tại vườn tượng An Hội và quảng trường Sông Hoài sẽ được lắp đặt 4 màn hình rộng để thu sóng truyền hình trực tiếp phục vụ đông đảo người xem.

Để chào đón sự kiện này, Ủy ban Nhân dân thành phố Hội An đã khẩn trương hoàn thành việc nâng cấp các trục đường Hoàng Diệu, Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Châu Thượng Văn.
Trung tâm Xúc tiến Du lịch Quảng Nam