Tây Ninh - Bình Phước kết nối du lịch ''Tình đất đỏ miền Đông''
Cập nhật: 22/06/2023
Nằm trong khuôn khổ chương trình du lịch kết nối Tây Ninh - Bình Phước với chủ đề “Tình đất đỏ miền Đông” năm 2023; trong hai ngày 19-20.6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Phước tổ chức đoàn khảo sát các khu, điểm, các sản phẩm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tây Ninh - Bình Phước kết nối du lịch “Tình đất đỏ miền Đông”.

Đoàn do ông Đỗ Minh Trung - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Bình Phước làm trưởng đoàn cùng các thành viên thuộc Sở, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ của tỉnh Bình Phước.

Hai tỉnh có buổi gặp gỡ, trao đổi, với mong muốn các doanh nghiệp của hai bên, nhất là các công ty lữ hành, sau chuyến đi này sẽ tăng cường kết nối hơn nữa, xây dựng các tour, tuyến cụ thể để thúc đẩy sự phát triển du lịch của hai địa phương, tạo ra nhiều sản phẩm liên kết vùng cũng như khu vực.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Trần Thị Huy Hoàng - Phó Giám đốc Sở VHTTDL Tây Ninh mong rằng sau chuyến khảo sát này, hai bên sẽ có những ý tưởng mới, nắm bắt được những cơ hội và thiết lập thêm nhiều mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh, góp phần phát triển du lịch của cả 2 tỉnh Tây Ninh và Bình Phước ngày càng tương xứng với tiềm năng.

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại KDL quốc gia núi Bà Đen.

Đoàn khảo sát đã đến tham quan thực tế tại các khu, điểm, các sản phẩm du lịch tiêu biểu của Tây Ninh như: Khu du lịch quốc gia núi Bà Đen, Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Toà thánh Cao Đài Tây Ninh…

Chương trình ký kết hai tỉnh Tây Ninh - Bình Phước là cầu nối để các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ du lịch có cơ hội gặp gỡ, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động liên kết hợp tác, giao thương và hình thành chương trình du lịch kết nối 2 địa phương.

Bên cạnh đó, việc khảo sát thực tế còn giúp các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đánh giá tiềm năng, năng lực phát triển du lịch của hai bên, đưa ra kế hoạch cụ thể để kết nối, triển khai những thế mạnh, giúp việc kết nối du lịch vùng phát triển bền vững.

Hoàng Yến

Báo Tây Ninh - baotayninh.vn - Đăng ngày 22/06/2023