Khai trương đội du thuyền của Life Heritage Resorts trên vịnh Hạ Long
Cập nhật: 10/11/2011
Lễ khai trương chính thức đội du thuyền của Life Heritage Resorts đã được tổ chức tại cảng Tuần Châu (TP Hạ Long) vào ngày 4/11/2011. Đây là đội du thuyền thượng hạng đầu tiên ở Việt Nam, đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi, gia đình nhỏ hoặc nhóm nhỏ từ 4 người trở xuống.
Gần 150 đại biểu đến từ Đại sứ quán Hà Lan, đại diện các khu nghỉ dưỡng khác trong hệ thống của Tập đoàn Life Heritage Resorts, các tổ chức du lịch, các công ty lữ hành, cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã cùng chứng kiến đội du thuyền diễu hành ra mắt trong tiếng trống cổ truyền của Việt Nam và khung cảnh lung linh tại cảng biển Tuần Châu. Ngay ngày hôm sau, các đại biểu đã cùng xuống thuyền để tham quan vịnh Hạ Long.

Đội du thuyền gồm 22 chiếc của Life Heritage Resorts là đội thuyền du lịch 4 sao đầu tiên dành riêng cho các cặp đôi trên vịnh Hạ Long. Mỗi du thuyền là một phòng khách sạn nổi, có thể đưa tối đa 4 khách du ngoạn vịnh Hạ Long. Mỗi du thuyền dài 13m, có một cabin diện tích 32m2, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và có cửa sổ lớn giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình của vịnh Hạ Long. Cabin được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam, có phòng tắm khép kín, khu vực ngồi ngắm cảnh có mái che và có không gian tắm nắng trên boong thuyền. Tất cả các du thuyền của Life Heritage Resorts đều được thiết kế theo các quy chuẩn quốc tế về du lịch hàng hải.

Ngoài sự riêng tư tuyệt đối dành cho khách, nét đặc sắc nhất của đội thuyền Life Heritage Resorts còn nằm ở hải trình độc đáo, khai thác cả hai khu vực phía tây và phía đông của vịnh Hạ Long với những đảo đá, hang động, làng chài mà chưa tàu du lịch nào đưa khách đến tham quan. Ông Barry Atkinson, Tổng Quản lý của đội tàu Life Heritage Resorts cho biết: “Là người trực tiếp đi khảo sát các khu vực mới của vịnh Hạ Long, tôi tin rằng những hải trình này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú.

Vịnh Hạ Long của Việt Nam tuy quen thuộc nhưng vẫn ẩn chứa bao điều mới lạ mà chúng tôi muốn giới thiệu với du khách, đặc biệt trong giai đoạn bình chọn cho vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thế giới hiện nay.” Hiện tại, đội du thuyền của Life Heritage Resorts đang có các loại hình dịch vụ như: du ngoạn ban ngày (4 giờ hoặc 6 giờ), các chuyến du thuyền qua đêm, chụp ảnh cưới trên thuyền…
VTR