Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp Tổng lãnh sự Vương quốc Thái Lan
Cập nhật: 16/10/2012
Sáng 15/10, tại Nha Trang, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng đã có buổi tiếp và làm việc với bà Panpimon Suwannapongse, tân Tổng lãnh sự Vương quốc Thái Lan tại TP.HCM nhân dịp mới nhậm chức.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã giới thiệu sơ lược tình hình phát triển kinh tế - xã hội, thành tựu thu hút đầu tư của Khánh Hòa, cũng như những thế mạnh, ưu đãi trong chính sách đầu tư của tỉnh.

Bà Panpimon Suwannapongse bày tỏ, trên cương vị Tổng lãnh sự của mình, sẽ tích cực thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Khánh Hòa với các địa phương của Thái Lan, đặc biệt là trong một số lĩnh vực mà các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Lan đang có nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam như nhiệt điện, lọc dầu, du lịch,… Bà Panpimon cũng cho biết, trong thời gian tới, sẽ có một số đoàn công tác Thái Lan đến tham quan và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Khánh Hòa. Hai bên đều hy vọng đây sẽ là bước đột phá mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Khánh Hòa với các địa phương của Thái Lan.

ktv.org.vn