Six Senses Ninh Van Bay giành 4 giải thưởng quốc tế uy tín năm 2012
Cập nhật: 21/12/2012
Tính từ đầu năm đến nay, khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay (huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) đã nhận được 4 giải thưởng quốc tế uy tín.

Trong đó, giải thưởng danh giá nhất là giải thưởng Du lịch Quốc tế 2012 (World Travel Awards 2012). Đây là giải thưởng được ví như “giải Oscar” trong lĩnh vực du lịch, được bình chọn trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và các khách du lịch trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ giải thưởng này, Six Senses Ninh Van Bay được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam năm 2012”.

Khu nghỉ này còn xếp thứ 8 trong danh sách “Những khu nghỉ mát đẹp nhất” của giải thưởng Traveller's World Awards (Giải thưởng quốc tế do người du lịch bình chọn).

Giải thưởng thứ 3 là giải The Reader’s Travel Award (Giải thưởng du lịch do bạn đọc bình chọn) của tạp chí du lịch danh tiếng thế giới Conde Nast Traveler (Mỹ) tổ chức. Tại giải thưởng này, Six Senses Ninh Van Bay xếp thứ 9 trong những khu nghỉ mát được yêu thích ở Châu Á.

Ngoài ra, giải thưởng The Readers' Travel Awards của tạp chí Conde Nast Traveler tại Anh còn xếp Six Senses Ninh Van Bay thứ 20 trong danh sách khách sạn nước ngoài thư giãn nhất.

Báo Khánh Hòa