Đã có 80 khách hàng quốc tế đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013
Cập nhật: 17/05/2013
Với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”, Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013 sẽ diễn ra từ ngày 8-10/6/2013 tại Cung Hoa hậu Hoàn vũ Diamond Bay thành phố Nha Trang. Hiện công tác chuẩn bị cho Hội chợ đang được gấp rút hoàn thiện.

Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam là cơ hội để chào bán các sản phẩm du lịch biển – đảo tốt nhất của Việt Nam với các đối tác nước ngoài, góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch biển – đảo của Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Hội chợ sẽ tập trung vào 3 loại hình du lịch là: Inbound (thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam), outbound (mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam) và du lịch nội địa.

Cho tới thời điểm hiện tại đã có 80 khách hàng quốc tế đến từ các quốc gia: Bồ Đào Nha, Pháp, Nga, Australia, Singapore, Tây Ban Nha… đăng ký tham dự.

Một số hoạt động chính trong những ngày Hội chợ diễn ra gồm: Chương trình Người mua và báo chí quốc tế. Theo đó, các đơn vị sẽ tham gia chương trình với vai trò người bán và đăng ký lịch hẹn với người mua quốc tế. Bên cạnh đó còn có các hoạt động quảng bá điểm đến; Hội thảo du lịch tàu biển quốc tế; Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch biển các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ; Các hoạt động dành cho công chúng.

Diễn ra cùng thời điểm với Festival biển Nha Trang lần thứ 6, Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 là sự kiện đáng chú ý để xúc tiến các hoạt động du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

thethaovietnam.vn