Sơn La hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2013
(TITC) - Sơn La có lợi thế nằm ở trung tâm khu vực Tây Bắc với tiềm năng du lịch thiên nhiên và văn hóa phong phú. Nhằm phát huy thế mạnh để thúc đẩy tăng trưởng lượng khách du lịch đến tỉnh, nâng cao hiệu quả kinh tế từ hoạt động du lịch trong thời gian tới, Sơn La đã tham gia hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy các ngành dịch vụ…
Hưng Yên tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2013
(TITC) - Hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch gắn với thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013, đồng thời tăng trưởng lượng khách du lịch…
Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thu hút thị trường khách Nhật Bản
(TITC) - Với địa hình bao gồm nhiều núi, đồi, đồng bằng nhỏ và các đồi cát, dải cát chạy dọc ven biển, từ lâu, Bà Rịa - Vũng Tàu…
Tự hào với 2 di sản thế giới đặc sắc của Việt Nam
Sáng 10/10, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long-Hà Nội phối hợp với Trung tâm bảo tồn di sản Thành nhà Hồ tổ chức triển lãm và tọa đàm khoa học “Hoàng thành Thăng Long-Thành nhà Hồ: Hai di sản thế giới đặc sắc của Việt Nam” tại Hoàng thành Thăng Long.
Huế đầu tư hệ thống chiếu sáng Hiển Nhơn-Đại Nội
Chiều 10/10, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật kiến trúc cửa Hiển Nhơn-Đại Nội, TP. Huế (Thừa Thiên Huế).
Phú Thọ triển khai bảo tồn và phát huy giá trị hát Xoan
UBND tỉnh Phú Thọ vừa ban hành kế hoạch số 3864/KH-UBND triển khai một số nhiệm vụ quan trọng về bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp của nhân loại - hát Xoan Phú Thọ.
Lễ ký kết thỏa thuận về hợp tác du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh - JeJu
Chiều ngày 10-10, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận về hợp tác du lịch với Cục Văn hóa, Du lịch và Thể thao Chính quyền tự trị đặc biệt tỉnh JeJu (Hàn Quốc).
Phát triển du lịch gắn kết với làng nghề truyền thống
Sáng ngày 9/10, Sở VHTTDL Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch làng nghề, phố nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng năm 2013”.
Tăng cường các hoạt động quảng bá Đờn ca tài tử
Chiều ngày 8/10, Cục công tác phía Nam (Bộ VHTTDL) phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre đã tổ chức họp báo công bố kế hoạch tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến Đờn ca tài tử nhằm nâng cao đời sống văn hóa cộng đồng.
TP. Móng Cái (Quảng Ninh) đón 529.000 lượt khách du lịch
Theo tin từ UBND TP. Móng Cái, trong 9 tháng năm 2013 đã có 529.000 lượt khách du lịch đến với Móng Cái (Quảng Ninh). Trong đó, khách nhập cảnh đạt 197.000 lượt người; khách xuất cảnh đạt 195.000 lượt người, bằng 116,9% so với cùng kỳ năm 2012.
TP. Hồ Chí Minh phấn đấu hoàn thành mục tiêu trọng tâm về du lịch
Ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đang tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm nhằm tạo bước đột phá về chất và mang tính bền vững trong phát triển du lịch tại địa bàn.
Khách quốc tế đến miền Trung tăng mạnh
Nhờ tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng của ngành Du lịch nên 9 tháng qua, lượng khách quốc tế đến các tỉnh miền Trung tăng rõ rệt, doanh thu từ du lịch tăng cao.
Hội An là một trong 7 điểm du lịch đặc sắc của Việt Nam
Hội An vừa được Tạp chí Huffington Post (Hoa Kỳ) giới thiệu là 1 trong 7 điểm đến đặc sắc và thu hút nhiều khách du lịch nhất (cùng với Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long).
Bình Thuận coi trọng công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách
Tính đến nay, du lịch Bình Thuận đã trải qua chặng đường 18 năm hình thành và phát triển, hiện được xem là điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Với một điểm đến thu hút hơn 3 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó khách nước ngoài chiếm khoảng 10% thì công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách…
Lượng khách đến Quảng Bình tăng cao
9 tháng đầu năm 2013, lượng khách du lịch đến tỉnh Quảng Bình ổn định và có sự tăng trưởng khá cao so với năm 2012. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.
TIN NỔI BẬT