Lễ hội Xuân 2013: An toàn, hiệu quả và hút khách
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lễ hội Xuân 2013 được tổ chức an toàn, hiệu quả, đi vào nề nếp, tạo không khí lành mạnh, phấn khởi trong cộng đồng, có sức lôi cuốn du khách. Các loại hình dịch vụ phục vụ khách hành hương đã được cải tiến và nâng cao chất lượng, xây dựng tốt nếp sống văn hóa ứng xử giữa người dân sở tại với du khách hành hương về dự…
Lễ hội Kỳ yên Thượng điền hút khách thập phương
Lễ hội Kỳ yên Thượng điền - một trong những lễ hội đình lớn nhất tại Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long - diễn ra trong…
Đẩy mạnh hoạt động lữ hành trong Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014
Toàn tỉnh Lâm Đồng hiện có 32 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành - vận chuyển du lịch, trong đó có 7 doanh nghiệp lữ hành quốc tế và 25…
Sôi động lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 8 tại Hà Nội
Chiều  18/5, Lễ hội Ẩm thực châu Âu lần thứ 8 đã diễn ra tại sân vườn Thư viện Quốc gia, 31 Tràng Thi, Hà Nội.
Festival biển Nha Trang 2013
Festival Biển Nha Trang là hoạt động thường niên của ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm quảng bá du lịch của tỉnh. Năm nay, với chủ đề "Nha Trang - Biển hẹn” sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 11-6 với hơn 60 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao đặc sắc.
Lễ hội chùa Dâu hội tụ văn hóa tâm linh cư dân nông nghiệp
Đến hẹn lại lên, từ mùng 6 đến mùng 8 tháng 4 âm lịch, người dân 3 xã: Thanh Khương, Trí Quả, Hà Mãn thuộc vùng Dâu - Luy Lâu (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) lại náo nức mở hội rước Phật Tứ pháp. Đây là một trong những lễ hội lớn và lâu đời nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ, phản ánh ước…
Khai mạc ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ 10
Tối ngày 16/5, lễ khai mạc Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ 10 đã diễn ra tại Nhà văn hóa huyện A Lưới.
Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam
Ngày 16/5/2013, tại công viên văn hóa Đầm Sen, Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP. HCM, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM, Hiệp hội Du lịch TP. HCM và Công ty THHH MTV Dịch vụ - Du lịch Phú Thọ phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam lần thứ 3 năm 2013.
Lần đầu tiên đưa trò chơi dân gian vào Lễ hội Làng Sen
Lễ hội làng Sen năm nay có điểm mới là đưa một số trò chơi dân gian vào lễ hội như thả diều, đu tiên nhằm tạo không gian vui chơi cho nhân dân.
Chuyển thời gian tổ chức Festival Du thuyền quốc tế vào tháng 7/2014
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Khánh Hòa thông báo ý kiến của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về việc chuyển thời gian tổ chức Festival Du thuyền quốc tế vào tháng 7/2014.
Đã có 80 khách hàng quốc tế đăng ký tham gia Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013
Với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”, Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013 sẽ diễn ra từ ngày 8-10/6/2013 tại Cung Hoa hậu Hoàn vũ Diamond Bay thành phố Nha Trang. Hiện công tác chuẩn bị cho Hội chợ đang được gấp rút hoàn thiện.
Việt Nam lần đầu tổ chức hội chợ du lịch biển-đảo
Ngày 15/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa cho biết Hội chợ Du lịch biển đảo quốc tế Nha Trang-Việt Nam 2013 với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch" dự kiến diễn ra từ ngày 8-10/6 tới đây tại thành phố Nha Trang.
Ngày hội VHTTDL các dân tộc miền núi sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/5 tại A Lưới
Chiều 13/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu về ngày hội văn hóa, thể thao và du các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên - Huế lần thứ 10 năm 2013 sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17/5 tại thị trấn A Lưới, huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên – Huế).
Lễ hội hoa quả sơn - Mang niềm vui cho du khách
Lễ hội hoa quả sơn diễn ra trên đảo khỉ là “bữa tiệc linh đình” thỏa mãn thú vui chơi của con người và “niềm kiêu hãnh” của loài linh trưởng. Đây là điểm nhấn hết sức đặc biệt trong chương trình Festival biển Nha Trang 2013.
Làng bánh phương Nam được tổ chức nằm trong khuôn khổ Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam 2013, từ ngày 16/5 đến ngày19/5/2013 tại Công viên văn hóa Đầm Sen.
TIN NỔI BẬT