Thừa Thiên – Huế sẽ có thêm xe điện đưa đón du khách vào Đại nội và quanh Hoàng thành
UBND tỉnh vừa đồng ý chủ trương cho phép Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế liên doanh, liên kết tổ chức hoạt động khai thác dịch vụ xe điện đưa đón khách du lịch từ bến xe Nguyễn Hoàng vào Đại nội, quanh khu vực Hoàng thành và theo phạm vi, quy mô dự án đã được phê duyệt.
Du khách thích thú với xe điện du lịch tại Đà Nẵng
Hoạt động từ cuối tháng 3 năm nay, những chiếc xe điện du lịch đã dần trở nên quen thuộc với người dân và đặc biệt là khách du khách.
Khuyến mại chương trình thăm vịnh Hạ Long bằng du thuyền Bhaya
Đây là chương trình đặc biệt, ra đời từ sự hợp tác giữa hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Du thuyền Bhaya và Công…
Khu du lịch Bà Nà sẽ có thêm tuyến cáp treo
Sáng 17/5, đại diện Công ty Bà Nà Hills cho biết, đơn vị này đang nỗ lực để đưa tuyến cáp treo thứ 3 tại khu du lịch Bà Nà vào sử dụng trong tháng 4/2013.
Du lịch hè 2012 cùng Trái Tim Việt
Khi ve kêu, phượng đỏ báo hè về cũng là lúc các em học sinh kết thúc một năm miệt mài, hăng say học tập. Và còn gì ý nghĩa hơn khi các bậc phụ huynh thưởng cho con mình một kỳ nghỉ hè ấn tượng vì những thành tích học tập xuất sắc đã đạt được trong năm học? Nhân dịp hè…
Vitours sắp đưa vào hoạt động tuyến xe du lịch đi từ Đà Nẵng đến Bà Nà
Cty Vitours vừa cho biết, công ty sẽ đưa vào hoạt động tuyến xe du lịch hàng ngày phục vụ du khách đi từ Đà Nẵng đến Bà Nà bắt đầu từ ngày 19/5.
Tăng giá vé đường sắt trong dịp hè
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa ban hành giá vé hành khách mới áp dụng trên các đoàn tàu khách Thống Nhất từ ngày 15/5 đến hết ngày 4/9/2012.
Nhiều bất ngờ thú vị với tour 4 đảo ở Nha Trang
Với giá vé 120.000-130.000 đồng/người để tham gia tour 4 đảo ở Nha Trang (Khánh Hòa), du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng rạn san hô, cá cảnh biển phong phú đa dạng bậc nhất Việt Nam, được ăn trưa giữa biển khơi, giải trí với “ca nhạc quốc tế”, thỏa chí cùng “quầy bar nổi” đặc sắc…
Saigontourist mở chùm tour đồng hành sự kiện Dù bay quốc tế 2012
Cuộc thi Dù bay Quốc tế năm 2012 với chủ đề “Đà Nẵng - Tinh anh cất cánh” lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP. Đà Nẵng từ 23 đến 27/5 với sự tham gia của khoảng 50 vận động viên Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Anh, Pháp, Mỹ và nước chủ nhà Việt…
“Chợ trời” Hà Nội - không túi nilon, không hút thuốc lá
“Hanoi Flea Market” được biết đến như “phiên chợ trời” với quy mô rộng vào tháng 3 năm nay tại Hanoi Rock City, lấy theo tên gọi của các phiên chợ đồ cũ ở nước ngoài.
Khánh thành hệ thống xe trượt núi dài nhất khu vực
Cuối tháng 4/2012, công viên giải trí Vinpearl Land (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã đưa vào hoạt động hệ thống xe trượt núi Alpine Coaster với tổng chiều dài 1.760m do nhà sản xuất Wiegand - Cộng hòa Liên bang Đức thiết kế và lắp đặt.
Bến du lịch Nam Đồ Sơn vừa chính thức hoạt động
Lễ công bố Giấy phép hoạt động bến du lịch Nam Đồ Sơn nằm trong Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu (Khu 3, phường Vạn Hương, TP. Hải Phòng) diễn ra đúng ngày Quốc tế lao động 1/5, tạo thêm điểm nhấn mới và sức hút mới cho Đồ Sơn trong kết nối tour và vùng du lịch.
Khai trương tuyến tàu cao tốc đầu tiên nối Hạ Long - Cát Bà
Ngày 26/4, Công ty CP Du lịch Quốc tế Phúc Thịnh tổ chức khai trương tuyến tàu cao tốc Hạ Long - Cát Bà.
Nhìn ngắm Nha Trang từ trên cao với khinh khí cầu
Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Hòn Tằm biển Nha Trang đã chính thức đưa chiếc khinh khí cầu trị giá 1,2 triệu euro vào hoạt động tại Công viên bờ biển 4, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), nhằm phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn phong cảnh cho du khách và người dân thành phố.
Khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Bãi Cháy – Sa Pa
Sáng 25/4, tại bến xe Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công ty TNHH Thiên Hà - Phúc Xuyên (liên doanh giữa Công ty TNHH Thiên Hà và Công ty TNHH Phúc Xuyên) đã tổ chức khai trương tuyến xe giường nằm cao cấp Bãi Cháy – Sa Pa với thông điệp “Kết nối rừng vàng biển bạc”.
TIN NỔI BẬT