Các hãng du lịch tại TP. HCM tung ra nhiều tour giảm giá
Hiện đang trong mùa du lịch thấp điểm, các công ty du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ, tour du lịch trong và ngoài nước.
Cáp treo khu danh thắng Tây Thiên sắp hoạt động
Sau gần 9 tháng triển khai thi công xây dựng, đến nay, dự án cáp treo tại khu danh thắng Tây Thiên (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) đã cơ…
Vietravel giảm giá tour nhân ngày 8/3
Nhân ngày 8/3, Vietravel khắp ba miền Bắc-Trung-Nam sẽ đồng loạt áp dụng các chương trình giảm giá tri ân khách hàng nữ. Theo đó, chương trình khuyến…
Furama Resort Đà Nẵng phủ sóng internet không dây trên phương tiện đi lại
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vừa lắp đặt thiết bị phát sóng internet không dây tốc độ cao trên các phương tiện đưa đón khách của mình nhằm đáp ứng nhu cầu công nghệ cao của du khách.
Giảm giá tour du lịch trong và ngoài nước
Sau mùa du lịch Tết Nguyên đán, các công ty du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra nhiều chương trình giảm giá khá hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch đầu năm mới.
Khởi động “Du xuân Sơn Trà 2012”
Ban Quản lý (BQL) bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Huy Khánh khởi động chương trình “Du xuân Sơn Trà 2012” tại công viên Biển Đông.
Khám phá vịnh Hạ Long với Life Heritage Resorts Hạ Long
Vịnh Hạ Long đã là một điểm đến vô cùng quen thuộc. Dù vậy, du khách vẫn chưa có cơ hội tiếp cận và khám phá hết những nét hoang sơ và kỳ bí của di sản thiên nhiên thế giới này.
Nồng nàn Valentine   (09/02/2012)
Nồng nàn Valentine
Bạn đang lên kế hoạch chinh phục người mình yêu hay chăm sóc cho tình yêu của bạn? Hãy để khách sạn Sunrise Nha Trang giúp bạn có một Valentine lãng mạn.
Du lịch lễ hội hút khách trong những ngày đầu năm
Sau Tết Nguyên đán, các tour du lịch tham dự lễ hội diễn ra sôi động, nhất là các lễ hội lớn ở miền Bắc. Năm nay, theo các công ty lữ hành ở Hà Nội, du lịch lễ hội có mức tăng trưởng đột biến thậm chí tại một số công ty đã xảy ra hiện tượng "cháy" tour.
Bến phà Thủ Thiêm thành bến thủy phục vụ du lịch
Ngày 7/2, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Công trình Cầu phà thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khánh thành bến thủy nội địa Thủ Thiêm nằm trên địa bàn quận 1 trên cơ sở chuyển mục đích của bến phà Thủ Thiêm cũ đã dừng hoạt động vào phục vụ du lịch.
Forever Green Resort chính thức đón khách dịp Tết Nguyên đán 2012
Ông Trần Ngọc Tam, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Forever Green Resort (F.G.R) - khu resort đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Bến Tre sẽ chính thức đón khách.
Du lịch lễ hội Xuân Nhâm Thìn 2012
Chỉ còn không đầy một tháng nữa là khắp vùng miền trên đất nước Việt Nam lại tràn ngập trong không khí lễ hội. Người Việt Nam đi lễ hội để cầu may, cầu lộc, cầu sức khỏe, bình an cho gia đình và người thân.
Emirates Airline mở đường bay thẳng tới Việt Nam
Hãng Emirates Airline của Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất sẽ mở đường bay thẳng tới Thành phố Hồ Chí Minh trong nỗ lực mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á.
Tưng bừng du lịch lễ hội năm 2012
Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 sắp đến. Sắc Xuân đã bắt đầu tràn ngập khắp nơi trên đất nước hình chữ S. Trong những ngày vui xuân, đón Tết này, phong tục đi lễ đầu năm để cầu mong những điều tốt lành cho gia đình và người thân đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu…
Đón khách Tây “ăn” Tết ta
Theo thông tin từ các hãng lữ hành, năm nay sẽ có khá đông khách nước ngoài sang Việt Nam tham gia đón Tết truyền thống cùng người dân Việt Nam.
TIN NỔI BẬT