Hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành du lịch, khách sạn
Cập nhật: 27/03/2007
Hội chợ “Triển lãm quốc tế chuyên ngành du lịch, cắm trại, phương tiện vận tải và dịch vụ du lịch 2007” (TCA ’07) và “Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ, dịch vụ, thực phẩm và đổ uống cho khách sạn, nhà hàng 2007” (FHE ’07) do Tổng cục Du lịch bảo trợ cho công ty Truyền thông và Hội chợ quốc tế GFC tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 20/4 đến ngày 24/4/2007 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Hội chợ được tổ chức nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp du lịch, khách sạn đồng thời tạo cơ hội để các nhà quản lý, các doanh nghiệp du lịch, khách sạn gặp gỡ các nhà cung ứng, hàng hóa, dịch vụ để trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy phát triển hoạt động dịch vụ khách sạn, nâng cao chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành du lịch, cắm trại, phương tiện vận tải và dịch vụ du lịch 2007 - TCA ’07
Đây là triển lãm chuyên ngành Du lịch có quy mô và tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, thành phố 1000 năm lịch sử, một địa điểm lý tưởng để thâm nhập các nước trong khu vực về thị trường du lịch. Với diện tích trưng bày 10.000m² và sự tham gia của khoảng 250 đơn vị, triển lãm tập trung trưng bày về du lịch quốc tế, các điểm đến tại Việt Nam, phương tiện du lịch, trang thiết bị và dịch vụ phục vụ du lịch. Một số các hoạt động chính tại triển lãm bao gồm: cúp “Điểm đến ấn tượng 2007”; cúp “Nhà tổ chức Tour ấn tượng 2007”; cúp khách sạn thân thiện; các chương trình ca nhạc văn hoá và ẩm thực quốc tế; các cuộc thi nghệ thuật nấu ăn, thi lễ tân bar, bàn, bếp; hội thảo chuyên ngành ”Xây dựng thương hiệu ngành Du lịch” do Tổng cục Du lịch chủ trì; truyền hình trực tiếp “Lễ tôn vinh các thương hiệu mạnh ngành Du lịch”.
Chi tiết

Triển lãm quốc tế về thiết bị, công nghệ, dịch vụ, thực phẩm và đổ uống cho khách sạn, nhà hàng 2007 - FHE ’07
Dự kiến có sự tham gia của 250 đơn vị, triển lãm sẽ tập trung trưng bày trong diện tích 10.000m² tất cả các trang thiết bị hiện đại nhất và các loại thực phẩm sạch, cao cấp phục vụ cho khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng… Đây là triển lãm chuyên ngành Thiết bị và Cung ứng Khách sạn đầu tiên tại Việt Nam do Vụ Khách sạn - Tổng cục Du lịch Việt nam trực tiếp chỉ đạo và tổ chức. Các hoạt động phụ trợ của triển lãm bao gồm: đôi đũa vàng dành tặng cho các đầu bếp tại các khách sạn, các chương trình ca nhạc văn hoá và ẩm thực quốc tế, phần trưng bày của các gian hàng, hội thảo chuyên ngành, giải thưởng “Nhà Cung cấp Lý tưởng” dành tặng cho các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho các khách sạn và nhà hàng…
Chi tiết 

Tổng cục Du lịch