Triển khai trang trí đường hoa xuân Bạch Đằng
Theo kế hoạch, đường hoa xuân Đà Nẵng năm 2014 được chọn triển khai ven đường Bạch Đằng, từ giao lộ đường Lê Văn Duyệt (trước công trình trung tâm hành chính) đến cầu Rồng.
Báo Italy ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam
Chuyên trang du lịch của nhật báo hàng đầu Italy, La Repubblica vừa đăng tải một bài viết dài giới thiệu cho độc giả nước này vẻ đẹp của đất…
Du lịch Quảng Ninh: Sẵn sàng đón du khách trong dịp Tết
Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đã cận kề và theo đánh giá của nhiều chủ doanh nghiệp trong ngành du lịch, năm nay lượng khách du lịch đến Quảng…
Du lịch đường thủy Tp.Hồ Chí Minh – Xu hướng du lịch 2014
Du lịch đường thủy hiện đang là một trong những hình thức thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước đến tham quan, đặc biệt là ngành du lịch đường thủy của Tp.Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống kênh rạch, sông ngòi nằm giữa lòng thành phố với chiều dài hàng chục km.
(TCDL) - Thời gian vừa qua, Tổng cục Du lịch nhận được báo cáo về việc khách Việt Nam đi du lịch Israel trốn ở lại bất hợp pháp.
Cảng Sa Kỳ sẽ phục vụ hơn 120.000 khách ra vào Lý Sơn
Năm nay, ban quản lý cảng Sa Kỳ thuộc Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi sẽ tăng cường công tác tiếp thị, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường để thu hút các nguồn hàng mới; đặc biệt là khai thác các dịch vụ tàu biển, phấn đấu phục vụ hơn 120.000 lượt hành khách ra vào huyện đảo…
Khu du lịch Tam Đảo chính thức phủ sóng wifi miễn phí
Ngày 12/1, tại trung tâm thị trấn Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc đã chính thức được phủ sóng wifi miễn phí phục vụ người dân, du khách trong nước và nước ngoài.  
Châu bản triều Nguyễn - tiềm năng di sản tư liệu
Với các giá trị độc đáo, xác thực, phản ánh tình hình trong nước và mối quan hệ của nước ta với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới từ thế kỷ XIX đến nửa đầu thế kỷ XX, các nhà nghiên cứu cho rằng, châu bản triều Nguyễn có nhiều tiềm năng để trở thành Di sản tư liệu thuộc chương…
Khuyến mãi nhiều tour du lịch dịp Tết hút khách đầu năm
Các công ty du lịch nỗ lực tung ra các chương trình khuyến mãi từ cả hai tháng trước Tết, nhằm cố gắng hút khách đăng ký mua tour vốn có xu hướng giảm do tình hình khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu.   
Tổng cục Du lịch tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014
(TITC) - Ngày 08/01/2014, Tổng cục Du lịch đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Tới dự có đồng chí Hoàng Tuấn Anh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL; đồng chí Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ VHTTDL; các đồng chí lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục,…
Công bố 10 sự kiện VHTTDL tiêu biểu năm 2013
(TITC) – Ngày 7/1/2014, tại Hà Nội, 10 sự kiện VHTTDL tiêu biểu năm 2013 đã được Bộ VHTTDL công bố trong buổi họp báo gặp mặt báo chí đầu năm.
Kết quả nổi bật của ngành Văn hóa, Thể thao, Gia đình và Du lịch năm 2013
(TITC) – Ngày 7/1/2014, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi họp báo gặp mặt báo chí và thông báo kết quả nổi bật của ngành Văn hóa, Thể thao, Gia đình và Du lịch năm 2013 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn.
Hiệp hội du lịch Hà Nội xúc tiến mở rộng thị trường Trung Quốc và ASEAN
Ngày 7/1, Hiệp hội du lịch (HHDL) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai công tác năm 2014. Phó Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Mạnh Cường đã tới dự.
Leo núi dã ngoại: Hướng phát triển mới của du lịch tỉnh Khánh Hòa
Đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch được xem là một trong những tiêu chí quan trọng, tạo nên sức hút của một điểm đến. Những năm gần đây, khai thác lợi thế về điều kiện tự nhiên cũng như nắm bắt nhu cầu của du khách và xu thế phát triển chung của ngành du lịch, nhiều đơn vị, doanh nghiệp…
Hà Nội “mạnh tay” xúc tiến du lịch trong năm 2014
Nhằm đưa du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của thủ đô, Hà Nội đã lên kế hoạch đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá du lịch trong năm 2014.
TIN NỔI BẬT