Tuần văn hoá Nga tại Việt Nam
Cập nhật: 30/03/2007
Tuần Văn hoá Nga tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 17 đến 23/4/2007 tại Hà Nội, sẽ bao gồm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật đặc sắc như triển lãm ảnh về nước Nga, triển lãm nghệ thuật sắp đặt và chương trình giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sĩ Nga và Việt Nam.

80 bức ảnh của các nhà nhiếp ảnh Nga trưng bày tại triển lãm "Nước Nga ngày nay" sẽ là những câu chuyện sống động bằng màu sắc về đất nước, văn hoá và con người Nga, những bước phát triển của Liên bang Nga trong thời đại mới.

Thiên nhiên và cuộc sống thường nhật của người dân Nga còn được giới thiệu qua triển lãm nghệ thuật sắp đặt "Trang trí tranh muối" của họa sỹ Leonit Tishcov.

Nhân dịp này, công chúng Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức bộ phim tư liệu "Thiên sứ tuyết" giới thiệu về nghệ thuật và con đường sáng tác nghệ thuật của hoạ sỹ Leonit Tishcov.

Tại Trung tâm triển lãm văn hoá nghệ thuật Việt Nam sẽ có nhiều buổi giao lưu, biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sỹ Nga, và của những nghệ sỹ Việt Nam từng sống và học tập tại Nga.
TTXVN