Bamboo Airways triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới từ 25/10
Cập nhật: 09/10/2020
Với các định vị mức giá linh hoạt, đa dạng và tiết kiệm, bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng thoải mái thay đổi lịch trình bay, đổi tên, nâng hạng…; đa dạng lựa chọn về khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện ích đi kèm, đặc biệt khi lần đầu tiên Bamboo Airways đưa vào khai thác khoang phổ thông đặc biệt.

Đón đầu nhu cầu của hành khách trong bối cảnh mới, từ 25/10, thay vì 3 hạng vé Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business như hiện tại, Bamboo Airways sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới bao gồm 3 khoang dịch vụ Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông), Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) và  Bamboo Business (Bamboo Thương gia), phân tách thành 8 nhóm giá với các quyền lợi khác nhau tùy thuộc giá vé, mang đến cho hành khách thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ.

Cụ thể, Khoang Bamboo Thương gia phiên bản mới có 2 nhóm giá Thương gia Linh hoạt (FLEX) và Thương gia Thông minh (SMART) được giữ nguyên những ưu đãi hiện có dành bao gồm: miễn phí 2 kiện hành lý xách tay 7kg, 30kg hành lý ký gửi và một suất ăn. Khách được hưởng đặc quyền sử dụng phòng chờ Thương gia, có xe riêng đưa đón, có lối đi ưu tiên, ngồi hạng ghế cao cấp, có tiếp viên phục vụ riêng phục vụ thức ăn, nước uống trong suốt chuyến bay…

Một đặc quyền khác dành cho các hạng vé Thương gia của Bamboo Airways là hành khách được thay đổi chuyến bay, ngày bay, hành trình bay miễn phí trước 3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến, được tích điểm Bamboo Club với hệ số 2.0 cho vé Thương gia Linh hoạt và 1.5 cho vé Thương gia Thông minh.

Khoang Bamboo Phổ thông Đặc biệt của Hãng bao gồm 2 nhóm giá Phổ thông Đặc biệt Linh hoạt (FLEX) và Phổ thông Đặc biệt Thông minh (SMART) sẽ mang tới cho khách hàng 7kg hành lý xách tay cùng 20kg hành lý ký gửi miễn phí, được ưu tiên khi làm thủ tục, ưu tiên chọn chỗ ngồi yêu thích. Với các hạng vé thuộc Khoang Bamboo Phổ thông Đặc biệt, khách hàng được phép thay hoàn vé, đổi vé, đổi tên hành khách bay.

Ngoài ra, Bamboo Airways xây dựng Khoang Bamboo Phổ thông, bao gồm 4 nhóm giá: Linh hoạt (FLEX), Thông minh (SMART), Tiết kiệm (SAVER), Tiết kiệm tối đa (SAVER MAX), thích hợp với hành khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời vẫn có thể nhận được những ưu đãi miễn phí như: miễn phí 7kg hành lý xách tay cũng như được phục vụ vụ 1 suất ăn, đồ uống miễn phí trong quá trình bay.

 Đối với hạng vé Phổ thông Tiết kiệm trở lên, hành khách có thể được đổi vé, đổi tên, sử dụng hành lý ký gửi cũng như được tích điểm Bamboo Club...

Bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways thiết kế những phương án vé hợp lý nhất với gói tài chính và nhu cầu cá nhân dành cho khách hàng, cho phép khách thêm tiện ích mong muốn hoặc lược bỏ tiện ích không cần để đạt được trải nghiệm bay phù hợp nhất với mức chi phí kinh tế nhất.

Theo đó, khách hàng có thể thay đổi lịch trình bay, đổi tên, nâng hạng…; đa dạng lựa chọn về khoang dịch vụ, nhóm giá và tiện ích đi kèm tương ứng mức chi phí bỏ ra.

Song song với các dịch vụ bay, Bamboo Airways cũng liên tục xây dựng và đưa ra nhiều gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng như các combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao… nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm kỳ nghỉ cao cấp với chất lượng 5 sao từ dịch vụ di chuyển đến lưu trú, mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí.

PV

Tạp chí Du lịch