Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần 3 - năm 2007
Cập nhật: 10/04/2007
Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch, Công ty Du lịch Phú Thọ và Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần 3 - năm 2007 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, diễn ra từ ngày 20/4 - 22/4/2007.

Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần 3 dự kiến thu hút trên 60 đơn vị tham gia với khoảng 120 gian hàng. Trong ngày hội, các doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ khách hàng, tự giới thiệu chào bán các sản phẩm, các dịch vụ du lịch mới hấp dẫn có cả hoạt động khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng... mang tính chất khuyến khích nhu cầu du lịch của công chúng. Trong dịp này có Ngày hội "Sinh viên Ngành Du lịch với việc làm", đây là dịp gặp gỡ đối thoại giữa Sinh viên du lịch và lãnh đạo các Công ty du lịch, khách sạn...

Một trong những nội dung sinh động hấp dẫn của Ngày hội là Hội chợ "Ẩm thực Phương Nam" với trên 20 đơn vị tham gia với khoảng 50 gian hàng. Chương trình ẩm thực được tổ chức bằng hình thức chợ Ẩm thực. Chợ Ẩm thực chia thành 2 khu vực liền kề nhau: Khu của nhà hàng tại thành phố và các tỉnh; khu vực các đơn vị cơ sở ăn uống đạt tiêu chuẩn du lịch. Song song đó còn có hoạt động Văn hóa - Nghệ thuật: Triển lãm ảnh đẹp Thành phố; Liên hoan đờn ca tài tử Nam Bộ và "Hội thi Giọng hát Vàng Ngành Du lịch Tp. HCM lần 3" cùng những Gameshow "Đồng hành cùng Du lịch"; "Vẻ đẹp tiềm ẩn"; "Trò chơi vận động"; "Bước chân thần tốc" và các trò chơi dân gian Nam Bộ khác.

Tạp chí Du lịch Tp. Hồ Chí Minh