Lễ hội du lịch 100 năm Sầm Sơn huyền thoại
Cập nhật: 03/04/2007
Diễn ra từ ngày 28/4 đến 1/5/2007, những hoạt động đặc biệt tại Lễ hội du lịch 100 năm “Sầm Sơn huyền thoại” sẽ tôn vinh và quảng bá đến du khách trong mùa du lịch năm nay; một Sầm Sơn lung linh, đầy sức sống với những ấn tượng khó quên.

Theo Ban chỉ đạo Liên hoan, tại khu du lịch Sầm Sơn sẽ diễn ra Liên hoan du lịch Sầm Sơn 2007 (Thanh Hoá) với chủ đề “Sầm Sơn huyền thoại”. Đây cũng là một hoạt động du lịch có quy mô lớn nhất từ trước tới đây với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các lễ kỷ niệm có ý nghĩa.

Tại Liên hoan sẽ diễn ra nhiều hoạt động như Festival các trò diễn dân gian Thanh Hoá, Lễ hội bánh giầy (với chiếc bánh dày khổng lồ dự định được ghi vào sách kỷ lục Guinness, Lễ hội cà kheo trên biển và cúp các môn thể thao mạo hiểm trên biển...) 

Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội 100 năm Sầm Sơn huyền thoại là các chương trình du lịch với các tour xuất phát từ Sầm Sơn như gặp gỡ giao lưu đoàn chiến sỹ cách mạng và tù chính trị miền Nam tập kết ra Bắc mang tên Hoài niệm Sầm Sơn, ngoài ra là các tour Hành trình đến các kinh đô cổ, Về miền quê cổ tích, Khám phá huyền tích Sầm Sơn...
Dân trí